Tuesday 6 September 2016

అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే





అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
మనసెటు చూస్తే అటు నువ్వే
ఎటు వెళుతున్నా ఏం చేస్తున్నా ప్రతి చోటా నువ్వే

అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
అలికిడి వింటే అది నువ్వే
అదమరపైనా పెదవుల పైన ప్రతి మాట నువ్వే

అపుడు ఇపుడు ఎపుడైనా
నా చిరునవ్వే నీ వలన
తెలియని లోకం తీపిని నాకు రుచి చూపావులే

పరిచయమంతా గతమేనా
గురుతుకు రాదా క్షణమైనా
ఎదురుగ ఉన్నా నిజమే కాని కలవైనావులే

రంగు రూపమంటూ  లేనే లేనిది ఈ ప్రేమ
చుట్టూ శూన్యం ఉన్నా నిన్ను చూపిస్తూ ఉంది
దూరం దగ్గరంటూ తేడా  చూడదీ ప్రేమ
నీలా చెంత చేరి నన్ను ఆటాడిస్తుంది

కను పాప లోతులో దిగిపోయి ఇంతలా
ఒక రెప్ప పాటు కాలమైనా మరపే రావుగా
ఎద మారు మూలలో ఒదిగున్న ప్రాణమై
నువ్వు లేని నేను లేనె లేను అనిపించావుగా

అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
మనసెటు చూస్తే అటు నువ్వే
ఎటు వెళుతున్నా ఏం చేస్తున్నా ప్రతి చోటా నువ్వే

అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
అలికిడి వింటే అది నువ్వే
అదమరపైనా పెదవుల పైన ప్రతి మాట నువ్వే

నాకే తెలియకుండా నాలో నిన్ను వదిలావే
నేనే నువ్వయేలా ప్రేమ గుణమై ఎదిగావే
మాటే చెప్పకుండా నీతో నువ్వు కదిలావే
ఇటుగా చూడనంటూ నన్ను ఒంటరి చేశావే

ఏకాంత వేళలో ఏ కాంతి లేదురా
నలుసంత కూడా జాలి లేని పంతాలేంటిలా
నీ తోడు లేనిదే మనసుండలేదురా
నీ పేరు లేని ప్రేమనైనా ఊహించేదేలా

అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
మనసెటు చూస్తే అటు నువ్వే
ఎటు వెళుతున్నా ఏం చేస్తున్నా ప్రతి చోటా నువ్వే

అటు నువ్వే ఇటు నువ్వే
అలికిడి వింటే అది నువ్వే
అదమరపైనా పెదవుల పైన ప్రతి మాట నువ్వే


Album:Current

Starring:Sushanth, Sneha Ullal
Music :Devi Sri Prasad
Lyrics-Ramajogayya Sastry
Singers :Neha Bhasin
Producer:Naga Susheela, Chintalapudi Srinivasa Rao
Director:Palnati Surya Pratap

Year: 2009

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.