Tuesday 9 August 2016

ప్రేమలేఖ రాసెను నా మనసే ఎపుడొస్తావని

ప్రేమలేఖ రాసెను నా మనసే ఎపుడొస్తావని
కనులు తెరిచి కలలే కంటున్నా నిను చూడాలని

గుండె చాటు గుసగుస నిన్నే చేరుతుందని
అందమైన ఊహాలోకం అందుతుందని
వెన్నెలమ్మ చిరునవ్వుల్లా నిన్నురమ్మని

ఎదురు చూసి పలికెను హృదయం ప్రేమకు స్వాగతం
ప్రేమకు స్వాగతం ప్రేమకు స్వాగతం

ప్రేమలేఖ రాసెను నా మనసే ఎపుడొస్తావని
కనులు తెరచి కలలే కంటున్నా నిను చూడాలని

కనులకు తెలియని ఇదివరకెరుగని చెలినే చూడాలని
ఊహల దారుల ఆశలు వెదికెను ఆమెను చేరాలని

ఎదసడి నాతోనే చెప్పకపోదా 
ప్రియసఖి పేరేమిటో
కదిలే కాలాలు తెలుపక పోవా 
చిరునామా ఏమిటో

చెలి కోసం పిలిచే ప్రాణం పలికే ప్రేమకు స్వాగతం
ప్రేమకు స్వాగతం ప్రేమకు స్వాగతం

ప్రేమలేఖ రాసెను నా మనసే ఎపుడొస్తావని
కనులు తెరచి కలలే కంటున్నా నిను చూడాలని

కవితలు చాలని సరిగమ లెరుగని  
ప్రేమే నా పాటని
రెక్కలు తొడిగిన చిగురాశలతో 
కబురే పంపాలని

కదిలే మేఘాన్ని పిలిచి చెప్పనా 
మదిలో భావాలని
ఎగసే కెరటాన్ని అడిగి చూడనా 
ప్రేమకు లోతెంతని

చిరుగాలుల్లో ప్రియరాగం పలికే ప్రేమకు స్వాగతం
ప్రేమకు స్వాగతం ప్రేమకు స్వాగతం

ప్రేమలేఖ రాసెను నా మనసే ఎపుడొస్తావని
కనులు తెరచి కలలే కంటున్నా నిను చూడాలని

గుండె చాటు గుసగుస నిన్నే చేరుతుందని
అందమైన ఊహాలోకం అందుతుందని
వెన్నెలమ్మ చిరునవ్వుల్లా నిన్నురమ్మని

ఎదురు చూసి పలికెను హృదయం 
ప్రేమకు స్వాగతం
ప్రేమకు స్వాగతం ప్రేమకు స్వాగతం
ప్రేమకు స్వాగతం ప్రేమకు స్వాగతం
 
 
Album:Ninne Premistha

Starring:Nagarjuna, Srikanth, Soundarya
Music:S. A. Rajkumar
Lyrics-Samavedam
Singers :Hariharan
Producer:R. B. Choudary
Director:R. R. Shinde
Year: 2000


No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.